Tải Game Cờ vua miễn phí cho điện thoại di động

Như chúng ta đã biết, một trong những trò chơi trí tuệ hàng đầu hiện nay, đã và đang làm đắm say hàng trăm triệu game thủ trên thế giới, đó chính là trò chơi Game cờ vua. Số lượng người chơi Game cờ vua ngày càng tăng lên, đơn giản bởi sự phát triển không ngừng của các chiến thuật đánh cờ.
Tải game cờ vua miễn phí dành cho điện thoại, game thuộc thể loại game trí tuệ được đánh theo lượt đối kháng, đặt biệt khi chơi game cờ vua bạn có thể chơi với tất cả mọi người trên đất nước.

Game-co-vua-mien-phi

Game-co-vua-mien-phi

Game Cờ Vua – Trò chơi trí tuệ nổi tiếng đã có từ hàng trăm năm nay được phổ biến trên toàn thế giới. Lôi cuốn từ những cụ già râu tóc đã bạc phơ tới những em nhỏ còn đang cắp sách tới trường. Trò chơi cờ vua giúp cho người chơi rèn luyện đầu óc, trí thông minh cũng như óc phán đoán logic của mình. Đây thực sự là tựa game hấp dẫn bổ ích cho mọi lứa tuổi, phù hợp với mọi người.
Giới thiệu Game cờ vua miễn phí tự chọn cho mình những quân cờ đầy màu sắc và trổ tài điều binh khiển tướng của mình trên bàn cờ 64 ô. Game cờ vua miễn phí với các chơi đầy mới mẻ, mỗi quân cờ đề có thể tự động di chuyển theo ý người chơi đến các ô trên bàn cờ và tuyệt hơn nữa khi kết liễu một đối thủ xấu số. Game cờ vua sẽ hiển thị một đoạn phim 3D nhỏ mô tả quá trình kết liễu đối thủ, mỗi quân cờ có một chiêu thức kết liễu khác nhau có thể là bằng vũ khí như kiếm, giáo hoặc phép thuật...

Tai-game-co-vua-mien-phi

Tai-game-co-vua-mien-phi

Trong game cờ vua có 3 giao diện cho các bạn lựa chọn. Mình thì thích màu tối để cho dễ nhìn. Dùng bốn phím điều hướng để di chuyển hoặc bốn phím số 2 4 6 8 để di chuyển quân cờ. Nhấn phím 5 để xác nhận di chuyển.Với cách thể hiện chiến trường một cách hoàn toàn mới, game cờ vua cho điện thoại hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn những cảm nhận hoàn toàn mới. Bạn như hòa mình được vào chiến trường nước sôi lửa bỏng cấp tốc. Tải game cờ vua miễn phí nơi mà từng quyết định của bạn cũng ảnh hưởng không nhỏ tới cục diện của toàn chiến trường. Hãy để những thời gian rảnh rỗi của bạn trở nên thú vị hơn. Còn đợi gì nữa mà không tai game co vua mien phi ngay về điện thoại và thưởng thức nào.