Game Candy Crush

Tải về (.Apk) - Điện thoại Android 

Tải về (.Jar) - Điện thoại Java 

Tải về (.Jad) - Điện thoại Samsung

Candy Crush tuy là game thuộc thể loại “Match-3″, khiến nhiều người liên tưởng ngay đến tựa game kinh điển “Kim cươngnhưng lại có nhiều điểm riêng với những đột phá mới mẻ.
Nhiệm vụ của người chơi khi tham gia là ghép tối thiểu 3 viên kẹo có cùng màu sắc lại với nhau theo chiều dọc hoặc ngang để ghi điểm.
Nghe có vẻ vô cùng đơn giản nhưng không phải ai cũng có thể làm tốt khi các viên kẹo bị giữ chặt với khóa, băng, được phủ những lớp socolate đen kịt…. Tùy theo từng level mà yêu cầu dành cho người chơi có sự thay đổi khiến không ít game thủ đau đầu và muốn bỏ cuộc.
Game candy crush
Tai game candy crush
Trong quá trình chọn kẹo để ghép lại, có một số lưu ý dành cho những người mới bắt đầu:
Khi ghép 3 viên kẹo cùng loại bạn sẽ có thể công phá và đạt điểm
  • Ghép 4 candy cùng màu thì có được 1 viên kẹo sọc đặc biệt: có thể phá hủy chúng theo chiều dọc hoặc ngang, phương hướng được quyết định bởi hướng mà bạn kết hợp các viên kẹo).
  • Ghép 5 các viên kẹo cùng màu sẽ tạo ra một viên socalate ngũ sắc. Khi kết hợp viên kẹo ngũ sắc đó với một viên bất kì thì nó có thể phá tất cả kẹo cùng màu trên màn hình.
  • Nếu kết hợp 2 viên kẹo đặc biệt lại thì nó sẽ tạo ra 1 tia lửa điện khổng lồ, quét dọc màn hinh.
  • Ghép các viên kẹo cùng màu theo chữ L hoặc T sẽ tạo ra các kẹo gói và nổ hết các viên kẹo bên cạnh trong phạm vi 3x3
Trong game, yếu tố thời gian không bị giới hạn (trừ một số level đặt biệt) mà yêu cầu người chơi cần phải hoàn thành mục tiêu được chỉ định để có cơ hội vào các cửa tiếp theo. Các mục tiêu trong game như phá hủy tất cả các loại thạch hình vuông, tiêu diệt các loại dược thảo, bắn rơi các loại hoa quả xuất hiện ngẫu nhiên, hay phá những viên socola…


Tải game candy crush miễn phí
Tải game candy crush miễn phí
Mặc dù người chơi thường cạnh tranh với bạn bằng điểm, nhưng giành điểm số không phải là mục tiêu chủ yếu. Game đã đưa ra rất nhiều loại mục tiêu nhưng không thay đổi quy tắc chơi. Bất luận mục tiêu của 1 cửa nào đó là gì thì người chơi luôn có thể dùng các cách phối hợp để công phá các viên kẹo, có thể nhờ tới sự trợ giúp quen thuộc và tìm chiến lược để qua cửa.
Cùng với sự thay đổi các mục tiêu ở các cửa, tiết tấu game cũng thay đổi theo. Mỗi một level bạn tham gia, bạn sẽ phải hoàn thành các nhiệm vụ cùng số lựợt di chuyển khác nhau và không có sự trùng lặp.
Với tải game candy crush bất ngờ và mới lạ là cơ hội dành cho bạn khám phá và chinh phục.