Tải Game bắn gà mới nhất miễn phí cho điện thoại

Click link tải về máy:
->> Game Ban Ga

Game bắn gà là trò chơi thuộc 1 thể loại game chiến đấu cực kỳ hot không thể bỏ qua trên di động. Hẳn các bạn đã từng chơi say mê phiên bản game bắn gà trên máy tính ? bây giờ hãy cùng tải game bắn gà mới nhất và cảm nhận những gì đặc sắc nhất mà nhà sản xuất game di động muốn gửi gắm cho các game thủ nhé.

Tai-game-ban-ga

Tai-game-ban-ga

Trong 100 level cần vượt qua, game có hỗ trợ tới 6 loại vũ khí tối tân nhất. Để có được những vũ khí đó các bạn cần phải tiêu diệt lũ gà, gà boss…
Và vũ khí được sinh ra ngẫu nhiên không theo quy luật nào. Khi bắn được mỗi con gà bạn sẽ được điểm để ghi danh điểm cao, đùi, bánh để tăng năng lượng, và vũ khí để tăng sức mạnh. Khi tích lũy vũ khí tới một số lượng nhất định bạn sẽ sở hữu vũ khí đáng sợ với sự càn quét toàn không gian để có thể qua được các level cao hơn. Khi chơi ở level cao giá trị của những con gà càng lớn và số tiền của bạn kiếm được cũng càng nhiều. Nhưng độ khó cũng đi kèm theo.
Người chơi tải game bắn gà và vượt qua những cửa ải từ dễ đến khó và cực khó, bạn cũng có thể chiến đấu cùng những vật phẩm đó là các loại đạn như sét, tên lửa, đạn chùm … hay cả bom nguyên tử ( Bùm )..
Khi đã ở level chỉ một sơ xuất sẽ khiến bạn mất vũ khí và trở nên thật yếu đuối và dễ bị tiêu diệt bởi lũ gà khi đó đã hung hăng hơn nhiều.

Tai-game-ban-ga-moi-nhat

Tai-game-ban-ga-moi-nhat

Trên phiên bản di động bạn vẫn chơi đầy đủ các map, bản đồ như trên hệ máy máy tính và cảm giác thật hơn so với trên máy tính vì bạn trực tiếp chạm vào màn hình để điều khiển và bắn những chú gà trên bầu trời.
Để di chuyển bạn chỉ cần chạm và giữ vào tàu không gian của mình kéo đi các hướng để bắn cũng như để tránh lũ gà và trứng gà rơi vào tàu không gian gây nổ, bạn chỉ cần chạm hai lần liên tiếp để bắn. Thật đơn giản phải không nào.
Hãy nhanh tay tai game ban ga moi nhat về máy điện thoại của bạn để thể hiện trình độ và đẳng cấp của chính mình nào.